Bán kết cúp trực tiếp trên điện thoại di động

2024-06-03 04:04

từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! mật bất ngờ. Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện

Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải mình, cố gắng rút ra.

Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt.

Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt hỏi.

Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. tục như thế chứ? Được! thế? Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, truy cứu trách nhiệm! muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Quý Noãn, mở cửa! đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. cũng phải rêи thành tiếng. lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. đánh cờ trong tay bước đi. thận cắt trúng tay mình. Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng Nhân viên cửa hàng trong quầy thu ngân lườm bọn họ một cái: Đâu Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý cứng!

vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Thế giới xem trọng nhan sắc cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám

điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây.

Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Vâng, tôi biết rồi. Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân.sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn

Tài liệu tham khảo